Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

LÊN ÁN VIỆC LÔI KÉO TRẺ EM VÀO HÀNH VI TUYÊN TRUYỀN CHỐNG NHÀ NƯỚC

@codosaovang
Thật bức xúc khi những ngày hè, các cháu không được vui chơi, thư giãn mà bị tụ tập, lợi dụng sinh hoạt tín ngưỡng, lợi dụng sự trong trắng, ngây thơ để làm công cụ tuyên truyền, kích động, bảo vệ cho đối tượng Nguyễn Năng Tính, tên phản động Việt Tân núp bóng giáo viên vừa bị cơ quan chức năng bắt vừa qua. Không những thế Linh mục Đặng Hữu Nam còn nhân cơ hội này để “hiệp thông cùng Đan Viện Thiên An” hay “đòi Công lí cho Vườn Rau Lộc Hưng”.

Hình ảnh những em học sinh còn ngơ ngác khi cầm khẩu hiệu càng làm cho dư luận bức xúc và đau xót, bởi vì các em liệu đã đủ hiểu việc các em bảo vệ cho “người thầy Nguyễn Đăng Tĩnh” có là đúng không. Các em liệu có hiểu được vì sao “thầy giáo” của các em lại bị cơ quan công an bắt không? Hay là vì chỉ biết một người “Cha” bảo gì các em làm đấy, vì vị “Cha” đó là người chỉ đạo.

Đáng lẽ ở độ tuổi như các em, các em xứng đáng được cha mẹ cho đi vui chơi giải trí bằng các hoạt động bổ ích, nhưng ở giáo xứ Mỹ Khánh thỳ sao. Chính Cha đạo lại biến các em thành công cụ để tiến hành các hoạt động chống đối Nhà nước. Chính các em đang bị người mà các em tôn kính dạy cho cách hoạt động chống đối pháp luật, một điều mà bất cứ người cha, người mẹ nào cũng đều không mong muốn cả.
Sống ở xã hội hiện đại, trẻ em cần được bảo vệ, cần được phát triển một cách tự nhiên chứ không như ở Mỹ Khánh, có một linh mục lại đi ngược lại sự phát triển của xã hội, thật đáng thất vọng và nhục nhã thay khi biến trẻ em thành công cụ thách thức pháp luật, thách thức chính quyền.
Hơn lúc nào hết, chúng ta cần lên án, tố cáo vị linh mục quản xứ này, ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm quyền trẻ em.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: