Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

VỠ MỘNG VÌ NGUYỄN QUANG HỒNG NHÂN BỊ ĐỨC TRỤC XUẤT



Thông tin về việc Nguyễn Quang Hồng Nhân bị trục xuất khỏi Đức dường như đã làm vỡ mộng đám “dân chủ” trong nước về tham vọng được sang trời Tây. Bởi lẽ, lâu nay giới “dân chủ” trong nước vẫn luôn xem nhiều nước phương Tây là miền đất hứa trong hoạt động chống phá Việt Nam. Nhiều đối tượng thậm chí còn điên cuồng chống phá trong nước để sớm được đến với các thiên đường “dân chủ” ở trời Tây.

Nguyễn Quang Hồng Nhân vốn là kẻ có hoạt động chống phá Việt Nam từ lâu nhưng luôn đội lốt là “nhà hoạt động nhân quyền”. Năm 1979, Nguyễn Quang Hồng Nhân bị Tòa án nhân dân thành phố Nha Trang tuyên phạt 20 năm tù năm tù về tội “hoạt động tuyên truyền chống phá Cách mạng” và “tổ chức lừa đảo đưa sinh viên, học sinh ra ngoại quốc”. Sau khi chấp hành hình phạt tù, Nguyễn Quang Hồng Nhân tiếp tục “ngựa quen đường cũ” khi cùng nhiều đối tượng khác lập ra nhiều hội nhóm bất hợp pháp như Hội cựu tù nhân lương tâm, Diễn đàn Đại học Nhân quyền, Viện Nhân quyền Việt Nam. 

Từ năm 2015, Nguyễn Quang Hồng Nhân và gia đình xin tị nạn ở Đức và được chấp nhận. Ở bên ngoài, Nguyễn Quang Hồng Nhân đã ra sức thóa mại, bôi nhọ chế độ, tình hình dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam. Để được hưởng quy chế tị nạn ở Canada, kẻ đội lốt dân chủ này đã quay lưng với Tổ quốc, đất nước.

Việc Đức trục xuất Nguyễn Quang Hồng Nhân cho thấy rằng những kẻ đội lốt “dân chủ” như vậy không thể làm ảnh hưởng đến quan hệ giữa Đức và Việt Nam vốn dĩ đang ngày càng nồng ấm. Để cho thấy rằng lợi ích quốc gia là cốt lõi trong quan hệ ngoại giao. Vậy nên, những kẻ dân chủ trong nước đừng “ảo tưởng” rằng tích cực chống phá sẽ được sang thiên đường “dân chủ” ở trời tây.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: