Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

CHUYỆN TƯỞNG NHỚ ANH KỀN MỸ

Hoàng Chí
Anh Kền bên Mẽo qua đời vì bệnh ung thư não. Nhiều kẻ đồn ảnh chết bởi đấu đá nội bộ nên người ta đặt phóng xạ để hãm hại; có kẻ lại bảo vì ảnh ủ miu quá nhiều, nghe bảo có dạo lăm le tranh cử Tổng thống. Chí tôi bảo: uống phải nước hồ Trúc Bạch chứ mưu mẹo với ám sát đéo gì. Chấm hết!


Tưởng chuyện thế nhẽ là đã xong, cũng định thắp nén nhang phây tiễn anh về thiên thu cực lạc, bởi dẫu sao những gì người ta nhìn thấy thì anh cũng là kẻ có chút công trong quá trình thúc đẩy bình thường hóa quan hệ Vịt - Cầy. Nhưng đọc báo mạng thấy có bài nói người Hà Nội đến hồ Trúc Bạch tưởng nhớ anh Kền mà cười tụt mẹ chym các anh ạ! Thế đéo nào, người ta bảo tưởng nhớ Kền vì ảnh có công thúc đẩy 2 bên quan hệ với nhau mà lại đến hồ Trúc Bạch - là nơi gắn với kỷ niệm vô cùng tủi hổ của cuộc đời ảnh? Lại còn là đến hẳn nơi đặt tấm phù điêu - nơi đến chính bản thân Kền mỗi lần đến Hà Nội cũng còn muốn tránh. Thế là người ta đến dâng hoa hình thằng giặc lái quỳ gối giơ 2 tay đầu hàng chứ có phải ông Kền công trạng nào đâu. Đến đau cả ruột!


Nói gì nói, chứ đọc cả bài báo thấy có cái ảnh đôi ba bó hoa tin hin với ba vị đứng dưới phù điêu mà báo giật title như là toàn bộ dân Hà Nội lũ lượt xếp hàng như viếng cụ râu dài ở Ba Đình hay đi viếng đám tang tướng Giáp năm nào vậy? 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: