Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

ÁN TỬ CHO KẺ GIẾT 3 MẠNG NGƯỜI TẠI ĐĂK NÔNG

Chung Nguyen@
Con cẩu tên Hiến, ngụ Đắc Nông trấn, Cao Nguyên Trung Phần, cùng với gia quyến và đồng bọn, đã chiếm giữ trái phép đất thuộc công ty Long Sơn làm của riêng. Khi công ty này cưỡng chế đòi lại phần đất của mình, y đã nã súng vào anh em công nhân khiến hơn chục mạng thương vong.


Đáng nói là, con cẩu này đã lôi 3 anh đã bỏ chạy, không vũ khí và không có khả năng kháng cự đang run cầm cập trốn dưới mương nước lên hành quyết kiểu Sicily. Đây là tội diết người hàng loạt thậm chí có thể xếp vào tàn sát, thảm sát theo định nghĩa của Cuốc Hội Liên về tội ác chiến tranh.

Trước khi hành quyết, Hiến còn bắt các nạn nhân cởi áo, hát cuốc ca remix rồi mới dí súng vào đầu bắn bỏ, thiếu mỗi quay lai chim là ngang hồi giáo IS, không hề có yếu tố tự vệ hay kích động như mấy con chó đang cố thanh minh.

Đắc Nông và phần lớn Tây Nguyên, là đất tổ của người Thượng hay Montagnard. Người Tây Nguyên bản địa rất tốt bụng, da nâu mắt sáng vóc dáng hiền hoà, vùng đất này từ khi quy tụ lũ cặn bã rác rưởi các nơi về khai hoang, mới trở nên vô pháp, rình rập hiểm nguy. Hiến là một trong số những thành phần như vậy.

Hành vi của Hiến thể hiện bản chất cô hồn máu lạnh, khủng bố, tàn ác không thể cải tạo của y, mọi sự nhân nhượng sẽ tạo ra tiền lệ cho quân đốn mạt, hậu quả sẽ không có phím nào tả được.

Các anh chị cũng đừng xaolon rằng đây chỉ là dân lành bức xúc. Như tôi đã nói từ lâu, không một con chó nào tàng trữ vũ khí quân dụng mà được gọi là dân lành hết, chúng là cướp, hoặc phỉ mọi mà thôi.

Dân lành, kể cả có tự vệ do bức xúc, thì họ cũng sẽ chỉ dùng tay không, như mấy thanh niên Chương Mỹ anh hùng tay bo đấm toè mõm chó của mấy thằng luật sư ngu học năm nào, ấy mới là dân lành đích thực.

Nay toà án tuyên tử hình, đã khiến trăm họ phải nức lòng, đề nghị toà vững tay i án, rồi lấy xác nó nhồi trấu hoặc ngâm phooc môn làm tiêu bản, trưng bày ở bảo tàng Võ Văn Tần để quần chúng thăm quan, nhớ về một tội ác của quân mọi rợ.

Cơ số thuốc chống thở đem tiêm Hiến nếu cần có thể chia bớt cho mấy con chó nhà báo luật sư MC đang bênh, thiếu bao nhiêu thì nhân dân góp thêm.

Và lũ chó đang adua ra điều thương cảm người nông dân nghèo bị dồn nén hãy cẩn thận khẩu-nghiệp, đời chúng mày thì vứt đi rồi, nhưng con cháu chúng mày, không đáng bị sống trong xã hội luật rừng trung cổ man rợn chỉ vì thằng bố con mẹ nó từng cố diễn vai thiện-nhân trên facebook. Quả báo hay delay, nhưng đéo ai thoát được đâu.

Quả là,
Vờ diễn trò nhân văn lợm-giọng,
Quên xác người dưới họng súng Colt.
Khóc cho anh Hiến mặt lồn,
Liệu ai khóc mấy oan hồn Đắc Nông?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: