Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

THÊM MỘT NHÀ DÂN CHỦ BỊ XỬ LÝ – DÂN CHỦ VIỆT SẮP HẾT THỜI!

Ngày 12/4/2018, Trần Thị Xuân – Phó Ban điều hành Chi hội Anh em dân chủ miền Trung đã chính thức gia nhập đội quân “Juventus” với bản hợp đồng được mua giới bởi Tòa án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh trong thời hạn 09 năm cùng với chế độ đãi ngộ đặc biệt tại địa phương trong 05 năm mà trước đó “lãnh đạo” của ả ta là Nguyễn Văn Đài đã làm gương cho toàn Hội. Thật là đáng mừng!

Bị cáo Trần Thị Xuân tại phiên tòa

Không còn ngạc nhiên, chỉ có đương nhiên khi mà trong vài năm trở lại đây, các thành viên Hội Anh Em dân chủ liên tục bị bắt, xử lý theo quy định của pháp luật về các tội xâm phạm An ninh quốc gia. Đây là điều mà cá nhân tôi cũng như đại đa số người dân đã hiểu rõ bản chất của Hội này luôn mong mỏi nhưng vì yếu tố chính trị nên đến giờ mới được thực thi.

Còn nhớ thời điểm “Tổng thống Bún Chả” còn nắm quyền, các nhà dân chủ Việt oai rất. Chúng công khai, thách thức pháp luật, thách thức chính quyền bằng nhiều hành động vi phạm pháp luật với niềm tin sắt đá rằng “Mỹ còn người còn”. Thật vậy, dưới sự hậu thuẫn của Mỹ mà người đứng đầu là anh đầu trọc thích ăn bún chả kia, các nhà dân chủ Việt hoạt động công khai, sẵn sàng đối đầu với lực lượng thực thi pháp luật là Công an, điều tưởng chừng như bất khả thi trong xã hội thượng tôn pháp luật. Thậm chí, anh chị dân chủ sẵn sàng bị bắt, xem đó như chiến tích, biểu hiện của sự vinh quang, sự “cống hiến” trong sự nghiệp chống cộng của mình. Để rồi dưới sự gây sức ép của Mỹ về nhiều mặt, đặc biệt là kinh tế, Chính phủ phải chấp nhận nhượng bộ thả người hoặc chuyển hóa thành tội vặt nào đó mà không phải là các tội xâm phạm an ninh quốc gia. 

Trong hoàn cảnh đó, cộng thêm việc thần tượng “Tổng thống Bún chả” của đám sinh viên óc chó thậm chí đi cầu cứu Mỹ dằn mặt Trung Quốc giúp Việt Nam làm những người yêu nước cảm thấy vô cùng nhục nhã và thất vọng bởi thế hệ trẻ ngây thơ một cách ngu dốt. Khi đó, tin rằng không phải riêng tôi mà nhiều anh chị em khác cũng rất bức xúc với đám dân chủ này khi mà chúng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Đến năm 2016, Donal Trump trúng cử Tổng thống Mỹ và ngay sau đó ông đã có một bài phát biểu dài như dãy Trường Sơn trong đó nội dung chính là đặt lợi ích của nước Mỹ, của nhân dân Mỹ lên đầu tiên, chính trị cũng phải phục vụ cho lợi ích Mỹ, dân chủ cái ccc. Thì khi đó tôi đã đồ rằng, tới đây các nhà dân chủ Việt sẽ bị xích lại và đeo giọ mõm.

Mới đó mà đã gần 02 năm, chỉ gần 02 năm nhưng cục diện thay đổi hoàn toàn. Trước đó các nhà dân chủ còn có thể ngang nhiên, thách thức thì đến giờ cũng chỉ biết gồng mình gánh chịu hậu quả mà chính bản thân chúng đã gây ra bằng những hành vi vi phạm pháp luật từ trước tới giờ. 

Bằng chứng như tôi đã nói từ đầu, nhiều thành viên Hội Anh Em dân chủ bị bắt và khởi tố. Đương nhiên, không phải là vì trốn thuế hay bất kì tội danh hành chính nào khác mà chính là khởi tố vì các tội xâm phạm an ninh quốc gia với mức án cho các tội này nhẹ nhàng cũng 5, 7 cuốn lịch.

Nhiều anh chị có thể nghĩ khác, nhưng theo tôi đây mới chỉ là bắt đầu. Hội Anh Em dân chủ cùng với những thành viên chỉ là màn “khai đao” mà thôi!!!


Quang Minh
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: