Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

MÀN TRÌNH DIỄN XUẤT SẮC CỦA HAI ANH EM QUỐC CƠ - QUỐC NGHIỆP TẠI BRITANIN'S GOT TALENT

Nguyễn Quỳnh@
Mới đây, tại sân khấu cuộc thi tài năng trẻ Britain’s Got Talent, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có màn trình diễn đẹp mắt, với độ khó cao, hồi hộp đến nghẹt thở làm cả khán giả lẫn ban giám khảo phấn khích, khó quên.
Theo đó, Giám khảo nổi tiếng Simon Cowel khẳng định: "Tôi cho rằng tiết mục này nói lên nhiều điều, không chỉ là một show diễn thể hiện tài năng, mà còn là cả sự nỗ lực và trả giá rất nhiều".

"Đây mới đúng là ý nghĩa của Britain’s Got Talent. Tôi sẽ không bao giờ quên được tiết mục trình diễn này trong suốt quãng đời còn lại của mình", nhà sản xuất danh tiếng khẳng định.

Alesha Dixon hào hứng nói: "Tiết mục này làm tôi phấn khích nhất từ trước đến giờ. Cảm ơn Việt Nam".

Còn Amada Holden thốt lên: "Màn biểu diễn của các bạn khiến tôi không thể tưởng tượng được. Tôi không hiểu các bạn tìm kiếm sức mạnh này từ đâu".Kết quả cả 4 giám khảo đều đồng ý để anh em họ Giang đi tiếp vào vòng trong.

"Anh em chúng tôi đặt nặng chuyện thắng thua. Mục đích khi tham gia cuộc thi không vì cá nhân mà chỉ là quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới. Trước khi thực hiện phần biểu diễn, chúng tôi mặc áo dài. Chúng tôi mặc áo đen và trắng tượng trưng cho sự đoàn kết anh em như hình với bóng và cũng thể hiện trang phục nổi tiếng của Việt Nam", Quốc Nghiệp nói.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là hai trong số những nghệ sĩ xiếc nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Hai anh em bắt đầu biểu diễn xiếc chuyên nghiệp từ năm 1999. Một trong những tiết mục nổi tiếng đầu tiên là "Sức mạnh đôi tay".
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: