Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

CÔNG AN THANH HÓA RA LỆNH TRUY NÃ TÊN PHẢN ĐỘNG LÊ VĂN SƠN

Quang Minh@ 


Ngày 14/3/2018, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định truy nã bị can đối với Lê Văn Sơn với hành vi “Không chấp hành án quy định tại Điều 304 Bộ luật Hình sự năm 1999, trốn ngày 18 tháng 10 năm 2015". 

Lê Văn Sơn là đối tượng phản động lợi dụng dân chủ nhân quyền để hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước. Anh chị có thể theo dõi trang facebook của đối tượng này có thể thấy rằng mới chỉ 1-2 năm trở lại đây thôi vào tù là cái gì đó “thiêng liêng”, “vinh quang” lắm đối với các nhà dân chủ nói chung và của tên này nói riêng. Nhờ có sự hậu thuẫn từ phía nước ngoài, đặc biệt là bố Mẽo mà đám dân chủ Việt hoạt động công khai, thách thức chính quyền, thậm chí sẵn sàng chống đối lại lực lượng thực thi, bảo vệ pháp luật là Công an và sẵn sàng vào tù. 

Anh chị cũng đừng nhìn vào đó mà cho rằng đám dân chủ Việt “anh hùng”, “dũng cảm” mà nhầm to. Chúng như vậy, đơn giản là vì biết rằng cho dù có bị bắt thì ắt hẳn cũng sẽ được bảo vệ bởi Mỹ. Mà thực chất cũng là như vậy, vài năm trước đây, việc sử lý các đối tượng phản động lợi dụng dân chủ, nhân quyền vô cùng khó khăn, đa phần chỉ xử lý bằng các tội như trốn thuế, gây rối trật tự công cộng… mà không hề liên quan đến các tội xâm phạm an ninh quốc gia. 

Thế nhưng thời thế thế thời, thật đúng là không biết đường nào mà lần! 

Chưa đầy nửa năm qua, các nhà dân chủ Việt liên tục bị bắt, khởi tố và điều đáng mừng là việc khởi tố này đều liên quan đến các tội xâm phạm an ninh quốc gia và chỉ có các tội ấy mới phản ánh đúng bản chất hoạt động của các đối tượng phản động đội lốt dân chủ nhân quyền lâu nay. 

Hội Anh Em dân chủ được chọn làm màn khai đao khi mà người đứng đầu hội là Nguyễn Văn Đài cùng nhiều thành viên hội này đã bị bắt, khởi tố. Và đến nay, việc khởi tố các đối tượng dân chủ này đã không còn là điều gì đó quá ngạc nhiên, bất ngờ mà chỉ là ai và bao giờ mà thôi. 

Như việc Công an tỉnh Thanh Hóa ra lệnh truy nã Lê Văn Sơn chẳng hạn, không có ngạc nhiên, chỉ có đương nhiên. Sắp tới, có lẽ rằng Nguyễn Văn Tráng, đối tượng phản động, thành viên Hội Anh em dân chủ, người thường xuyên quan hệ, tiếp xúc với Lê Văn Sơn cũng không tránh khỏi số phận như đàn anh, đàn chị. 

Đúng là cầu được ước thấy! các nhà dân chủ Việt đã từng tung hô đồng bọn bị bắt, xem đó là vinh quang, thậm chí còn được tặng thưởng các danh hiệu về hoạt động dân chủ, nhân quyền thì đến nay kẻ bị bắt, khởi tố, kẻ bị truy nã. 

Đám dân chủ Việt, chúng mày nên quỳ xuống và lo sợ đi là vừa!

Xem thêm về Lê Văn Sơn:
Nguyên Văn Tráng, Lê Văn Sơn - Những kẻ tâm thần chính trị.
Paulus Lê Sơn, Tâm ở đâu? Tầm ở đâu?

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: