Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

PAULUS LÊ SƠN, TÂM Ở ĐÂU? TẦM Ở ĐÂU?

Paulus Lê Sơn là ai? một người quê Hoằng Hóa, Thanh Hóa, là thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân và theo như lời những nhà dân chủ nhận xét về Sơn đó là: “một con chiên phản chúa, một dâm chủ cuội đúng nghĩa, lừa tiền đồng bọn, lừa tình chị em.


Quả không sai!!!

Trên trang cá nhân facebook của Sơn là Lê Văn Sơn (Paulus Lê Sơn), liên tục đăng tải những bài viết, những stt có nội dung xuyên tạc, bịa đặt, nói xấu Đảng, Nhà nước, nói xấu lãnh đạo. Nhờ đó, năm 2011, Sơn và đồng bọn bị bắt khởi tố với tội danh “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo khoản 1 và khoản 2 - Điều 79 - Bộ luật Hình sự. Mức án cho tên phản động đội lốt dân chủ này là 4 năm tù giam, 4 năm quản chế tại địa phương. 

Năm 2015, sau khi mãn hạn tù, Sơn chẳng những không thay đổi được bản chất, không chấm dứt các hoạt động phạm pháp của mình, mà ngược lại, càng ngày càng hoạt động công khai hơn, thách thức hơn. Mà minh chứng rõ ràng nhất là trên trang cá nhân của Sơn vẫn liên tục đăng tải những bài viết phản động với nội dung tiêu cực. Hơn nữa, dù đang trong thời gian chấp hành hình phạt quản chế tại địa phương nhưng Sơn đã trốn vào TP. Hồ Chí Minh, và hiện nay Sơn cùng với Nguyễn Văn Tráng, một tên phản động đội lốt dân chủ khác đang sống tại Nghệ An để tiếp tục hoạt động.

Trong thời gian ở Thành phố Hồ Chí Minh, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Sơn bị Đỗ Đức Hợp đến tận nơi tố lừa tiền đồng bọn ở hải ngoại. Cụ thể, phòng trọ của Sơn được hội nhóm dân chủ trả tiền, tuy nhiên Sơn vẫn gọi điện thoại ra nước ngoài xin 2000 USD để trả tiền nhà trong một năm. Anh chị có thể xem thêm: tại đây.

Vào đến Nghệ An, với tư cách là một con chiên Công giáo, Sơn là trợ thủ cho tên Linh Cẩu Đặng Hữu Nam trong việc kích động bà con giáo dân biểu tình cực đoan, chống lại chính quyền. Hẳn anh chị còn nhớ, thời gian trước Đặng Hữu Nam kích động giáo dân chặn quốc lộ 1A, chặn cả xe cứu thương đến khi người nhà phải quỳ xuống xin mới được cho qua, ném trọng thương giám đốc Công an tỉnh Nghệ An. “Thành tích” đáng lên án đó được tạo nên bởi của nhiều nhà dân chủ Việt, trong đó có Paulus Lê Sơn. 

Không thực hiện nghĩa vụ công dân, lợi dụng dân chủ nhân quyền, tự do tôn giáo để chống phá Đảng, Nhà nước thì theo như Huấn từ và Sứ điệp của Giáo hoàng Benedict XVI gửi Giáo hội Công giáo Việt Nam: “Bằng đời sống xây nền trên đức ái, sự liêm chính, việc quý trọng công ích, anh chị em giáo dân phải chứng tỏ rằng là người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt”, nói Sơn là một con chiên phản Chúa không có gì là sai.

Không những thế, Sơn còn là một tay dâm chủ cuội đúng nghĩa. Ngày 25/4/2017, trên facebook cá nhân Uyên Lê tố Sơn là kẻ lừa tỉnh, chối bỏ con đẻ: “Tôi là ai ? Chỉ có anh với tôi, anh tháo mặt nạ đi. Từ Bắc tới Nam anh lên giường với bao nhiêu người ? Anh dấu nhưng anh em anh biết rõ, anh hại quá nhiều cô gái rồi Sơn, những anh chị em ở Vinh kể tôi hết. Dừng lại đi. Nghĩa tình anh đều phụ, tôi muốn gặp anh đối chất , anh trốn tôi không ép. Chỉ cần anh đứng trước bàn thờ mẹ anh, đốt cây nhang, khấn " con Lê Văn Sơn, xin thề với Chúa với mẹ . Con chưa từng ngủ với bất cứ người con gái nào , con chưa từng chối bỏ con của con, con chưa từng chửi rủa đánh đập hai mẹ con cô gái người mà con lên giường bắt phục vụ ngày ngày.Con không bắt cá 3 tay, con không tham phú phụ bần, con không lợi dụng cô gái nào cả" Anh nói rồi quay clip gửi tôi. Sáng mai, tôi mặt áo xanh, cái áo anh ghét vì cởi nút lâu . Đợi anh .”

Anh chị hãy nhìn xem, một người lừa tiền đồng bọn, lừa tình, chối bỏ con đẻ, một người ngay cả cái TÂM của mình cũng không có thì lấy tư cách gì lên tiếng bảo vệ tự do dân chủ nhân quyền, đấu tranh cho tự do tôn giáo. Thiết nghĩ, đến nay, Công an Thanh Hóa chưa bắt, khởi tố Lê Văn Sơn lần 2 chẳng qua nhận thấy Sơn chưa đủ TẦM mà thôi!


Quang Minh
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: