Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

VỀ VỤ ÁN GIẾT NGƯỜI TẠI CHUNG CƯ ROYAL

3 ngày nay theo dõi vụ H bị sát hại ở Royal, thì tôi thấy một số bạn đồng nghiệp của tôi bất nhẫn quá các bạn ạ.
Thứ nhất, H ko có chồng, việc cô ấy yêu ai, cặp kè với ai, thậm chí mua dâm ai là việc của cô ấy, thế nào mà các bạn lại lên án phụ nữ nhiều tuổi hơn yêu cái thằng ít tuổi hơn. Tổng thống Pháp yêu bà vợ hơn 20 tuổi đó thôi!
Thứ 2, có nhất thiết phải nêu rõ cụ thể số phòng nơi mẹ con cô ấy sinh sống hay ko? Điều đó nó có khiến bài báo hay hơn ko?
Thứ 3, hình ảnh cô ấy trên fb, có cần thiết phải lôi ra rồi làm phép nhân văn bằng cách che đường đen ngang mắt hay ko?
Thứ 4, cớ làm sao phải giật những cái tít "phụ nữ thèm tình", "bị giết sau khi ân ái"... Thèm tình là cái tội hả các mẹ? Còn bị giết trước hay sau khi ân ái, độc giả họ đọc tự biết, ko nhất thiết phải giật ra tít. Nó chỉ khiến báo chí ngày càng trở nên rẻ mạt, trở về đúng ý nghĩa dùng để gói xôi.
Tôi thì ko lo cháu bé con chị H sẽ đọc được nx bài báo như thế này, vì có viết thế chứ viết nữa thì cũng ko có nỗi đau nào, ám ảnh nào lớn hơn việc một cô bé 12 tuổi phải chứng kiến cảnh tượng mẹ mình bị sát hại dã man, ngay tại chính căn nhà của mình. 
Khi yêu, làm sao mà cảnh giác được với một người mà mình có tình cảm và đã từng có những lần ân ái mặn nồng cùng nhau. Tôi cũng viết về vụ án này, cuối bài, tôi cũng mong mọi người cảnh giác với những mối quan hệ mới, nhưng trong thâm tâm tôi biết, đó chỉ là lý thuyết, là những lời sáo rỗng, chẳng ai cảnh giác được với người mình yêu hết.
Cuối cùng, chỉ có thể an ủi, số phận của H vắn quá, ông trời chỉ cho sống thế thôi. Cho nó nhẹ lòng. Nhưng khó chấp nhận ở chỗ, giữa giang hồ hiểm ác em ko chết, mà lại chết bởi tay một kẻ vô danh tiểu tốt, điều mà tất cả bạn bè H đều ngỡ ngàng khi xem ảnh "ko biết tk này là tk nào". Trái với dự đoán, H bị đối thủ thanh toán như khi vụ án mới xảy ra. 
Mấy năm nay, ko hiểu sao đất Nam Định toàn tay to ra đi. Đức Cổ lễ cũng ko chết vì hòn tên mũi đạn mà lại chết bởi một kẻ tâm thần trong viện, giờ lại đến H "Đậu". Còn đất Ninh Bình vốn hiền hoà thì lại lần lượt đóng góp sát thủ. Năm ngoái là Linh (vụ sát hại anh VH khi đang chở con nhỏ đi giữa đường) ở Nam Định, giờ lại đến Tùng "bóng rổ". Lại phải nói thêm chút về tk Tùng ngu này. Mẹ làm cq nhà nước, bố làm lái xe, kinh tế ổn, từ ngày đi thi người mẫu đâm sống ảo, thỉnh thoảng đi diễn nên chảnh chó, chơi cũng ngu nốt, đến khi bị dồn nợ thì cuống. Ngu nhất là ko nói thật với H, lại còn sĩ, chứ nói thật có khi 60t chứ 600t H nó cũng trả cho. Tôi đồ rằng, Tùng ngu ko biết H là ai, chứ nếu biết, có khi nhử thêm kẹo. Suy ra là Tùng "óc chó". Óc chó nên mới ung dung ở nhà trọ và nghĩ Công an ko phát hiện ra. 
À, lại nói về CA, đặc biệt là trọng án. Hôm nào sẽ kể một số câu chuyện liên quan các đơn vị này. Chỉ có thể nói một từ duy nhất: Cảm phục!


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: