Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

THẤY GÌ QUA ĐẠI HỘI GIỚI TRẺ GIÁO TỈNH HÀ NỘI LẦN THỨ 15?

Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XV diễn ra tại Thanh Hóa từ ngày 21 đến 22 tháng 11 năm 2017, với chủ đề: "HÃY RA CHỖ NƯỚC SÂU" (Lc 5, 4).
Do trụ sở Tòa Giám mục Giáo phận Thanh Hóa tại 50, Đường Nguyễn Trường Tộ, Tp. Thanh Hoá, Thanh Hoá tương đối chật và không đủ không gian để có chỗ cho phương tiện các đoàn của các Giáo phận về dự.
Thể theo nguyện vọng của Tòa Giám mục Giáo phận Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa đã đồng ý cho mượn địa điểm Trung tâm Hội chợ -Triển lãm, Đại lộ Hùng Vương, Thành phố Thanh Hoá.




Một số hình ảnh ấn tượng của Đại hội

Vị trí tọa lạc của Trung tâm Hội chợ -Triển lãm nằm ở trung tâm thành phố, rất thuận lợi cho các phương tiện giao thông cũng như việc đi lại tới hầu hết các điểm tham quan, du lịch, di tích lớn...trong địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Qua đó có thể thấy chính quyền tỉnh Thanh Hóa nói riêng và hệ thống chính trị cả nước nói chung đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất có thể để Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XV cũng như các sự kiện sinh hoạt Tôn giáo được diễn ra trong điều kiện tốt nhất có thể.

Không biết khi chứng kiến những cảnh đoàn kết giữa chính quyền và đồng bào Công giáo như thế này thì những kẻ cực đoan lợi dụng Tôn giáo chống chính quyền nghĩ gì??/


Hồ Điệp
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: