Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

TRỊNH XUÂN THANH BỊ BẮT – CÓ CÁI ĐÉO GÌ PHẢI ẦM Ĩ

Trịnh Xuân Thanh là ai, tôi xin nhắc lại với anh chị, đây là một tội phạm, đkm, lại còn là tội phạm đặc biệt nghiêm trọng. Tội của ông Thanh được xếp ngang hàng với tội giết người hàng loạt, khủng bố, cướp giết hiếp… Anh chị hãy nghĩ như vậy mà đánh giá vấn đề.


Ông Thanh bị bắt, tôi vui đéo tả được, không những thế tôi còn phục anh em Công an, vì tôi hiểu được rằng để bắt được một tội phạm truy nã đã trốn ra nước ngoài đéo dễ tẹo nào. Nhưng tộc An Nam này thú vị rất, tộc người tự nhận mình “dân trí cao” ngút trời này sẵn sàng đánh chết một thằng trộm chó để thể hiện tinh thần trượng nghĩa, nhưng lại ỉa trên pháp luật, đi ủng hộ một tội phạm đặc biệt nghiêm trọng mà mức án cao nhất có thể “cẩu đầu trảm” hoặc bóc lịch suốt quãng đời còn lại. Thật bi hài.

Và cái cớ để tộc người trí thức này dựa vào đó là “luật pháp quốc tế”, vâng, anh chị đéo nghe nhầm, chính là “luật pháp quốc tế”. Tôi thề, mấy anh chị đang hô hào ấy đéo hiểu gì về luật pháp quốc tế, hay nói đúng hơn là bản chất của luật pháp quốc tế. Tôi có thể nói với anh chị, đéo có luật pháp quốc tế nào trên thế giới đúng nghĩa là luật pháp. Về cơ bản, luật pháp quốc tế, theo tôi, một chuyên gia về vấn đề này, nó đéo khác luật rừng, luật giang hồ là mấy, có chăng cũng là từ câu chữ, lời lẽ hoa mĩ hơn mà thôi, nhưng cùng chung một bản chất đó là “nắm tay thằng nào cứng thằng đấy có quyền quyết định”. 

Anh chị cứ để ý xem, luật pháp quốc tế cấm sản xuất vũ khí hạt nhân, nhưng cái luật pháp quốc tế ấy lại đéo điều chỉnh được Mỹ, hờ hờ, vì đơn giản, đây là cường quốc đứng đầu thế giới, và cái gọi là luật quốc tế có liên quan đến vấn đề hạt nhân này, trên cơ bản đều do Mỹ một tay “đạo diễn”. Còn Triều Tiên lại vì vũ khí hạt nhân mà bị cấm vận về kinh tế, bị áp dụng vô số các biện pháp trừng phạt. Còn nữa, luật pháp quốc tế có cho phép một quốc gia can thiệp vào công việc nội bộ của các quốc gia khác không? Ấy thế mà Mỹ lại ung dung làm việc đó, bất chấp sự phản đối của các quốc gia khác với đủ các loại lý do, nào là tự do dân chủ, nhân quyền, tự do tôn giáo,… Luật pháp quốc tế là như vậy đấy anh chị ạ!

Lại nói về mấy anh chị đang gào rú lên án Cộng sản An Nam, anh chị dựa vào luật pháp quốc tế, tôi tạm chấp nhận, nhưng hỡi ôi, anh chị có biết không, đến nay, tất cả những chứng cớ mà anh chị đang dùng để lên án việc Cộng sản An Nam bắt cóc người bên Đức và đưa về Việt Nam lại đều là những chứng cớ mà theo chuyên gia như tôi đánh giá là xàm loz. Đó đều là những chứng cứ mang tính chất cảm tính kiểu như “có vẻ là”, “được cho rằng”… do mấy tờ báo lá cải của Đức đăng tải. Nói đến đây rõ ràng mấy anh chị đang gào rú kia như tôi nói, đéo hiểu gì về pháp luật chớ đừng nói luật pháp quốc tế. Và thật ngại quá, tôi cũng là chuyên gia về răng hàm mặt, tôi có một lời khuyên cho các anh chị, trước khi vác mõm vẩu của các anh chị để nói về một vấn đề gì đấy, anh chị nên đánh răng thật sạch sẽ bằng nước rửa bồn cầu, vì kem đánh răng liều quá nhẹ với anh chị, sau đó lắc não thật kĩ rồi hẵng nói để có hàm răng khỏe mạnh và đẹp nhất. Cái này tôi không thu phí. Hehe.

Nói về việc ông Thanh bị bắt, lên án Cộng sản An Nam, ngoài những anh chị mõm vẩu, chưa đánh răng, lắc não thì có một loại người nữa đó là loại đạo đức giả cộng thêm ngu đặc cán mai. Tôi tạm cho rằng ông Thanh bị Cộng sản An Nam bắt cóc, và anh chị cho rằng hành vi bắt cóc người là hành vi đê hèn, sánh ngang với khủng bố và đéo văn minh. Nhưng tôi phải thông não cho anh chị biết, ông Thanh đúng là người, nhưng là người vì phạm pháp luật, là tội phạm truy nã quốc tế, là người Việt Nam đang cần bắt về để thực thi pháp luật chứ đéo phải là một con người bình thường. Đối phó với những trường hợp như vậy, theo tôi dù là bắt cóc cũng đéo có gì sai, miễn là đươc việc. Anh chị xem phim có lẽ cũng thấy nhiều cảnh CIA, KGB,… bắt cóc, ám sát phải không.

Chốt lại, dù trước đó như thế nào thì ông Thanh đã về Việt Nam trên danh nghĩa là tội phạm đầu thú. Anh chị nào không cho rằng như vậy thì mang bằng chứng, chứng cứ xác thực ra để nói chuyện chứ đéo phải hô hào xuông hay dựa vào mấy thứ bằng chứng xàm loz kia. Tộc An Nam tri thức phải như vậy. hehe.


Chuối Hột
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: