Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

CHIÊU BÀI XUYÊN TẠC LỊCH SỬ - CŨ NHƯNG KHÔNG LỖI THỜI

Trong thương trường, môi trường khắc nghiệt nhất thời bình. Anh chị nghiên cứu ra được công thức mới cho sản phẩm, hay mặt hàng mới chẳng hạn và đang tràn trề hy vọng về tương lai thì ngay sau ngày đầu tiên mở bán, ngay lập tức hàng chục bài báo, những đánh giá tiêu cực về sản phẩm của anh chị trên các diễn đàn làm anh chị như rơi xuống hàn băng. Dương Quá nằm được nhưng anh chị thì không, khi đó, cùng với niềm tin gần như bằng không của người dân vào các mặt hàng trên thị trường bây giờ thì sản phẩm của anh chị có lẽ sẽ phải được giải cứu như lợn và dưa hấu mới được. Dù rằng anh chị có giải thích, nhưng nếu anh chị không phải doanh nghiệp lớn, có tiềm lực đủ mạnh để đàn áp lại dư luận thì xác cmn định công ty anh chị sẽ sập tiệm. Đéo nói nhiều!

Anh chị có để ý không? Đây cũng là cách bọn dân chủ Việt mõm vẩu được đào tạo để lật đổ chính quyền Cộng sản. Và mục tiêu đầu tiên chúng nhắm đến đương nhiên là Bác Hồ. Tại sao vậy?

Anh chị đéo cãi được tôi (kể cả các anh chị dân chủ đến các anh chị ngu dốt, đéo có việc làm, bần cùng đạo tặc sinh ra ghét chế độ...), Bác Hồ là người có thể xem là nền tảng tư tưởng, chỗ dựa tinh thần cho chế độ Cộng Sản ở Việt Nam. Thậm chí nhiều anh chị dân chủ còn đồng nhất khái niệm “lật đổ chính quyền” = “hạ bệ lãnh tụ tinh thần”. Vì đơn giản, Bác Hồ chính là người khai sáng, mở đường cho hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa vào cái đất An Nam này, và chính nó trở thành chìa khóa để mở ra một trang lịch sử mới, trang lịch sử giải phóng , độc lập dân tộc. Thế nên không có gì ngạc nhiên nếu như anh chị lên google search từ khóa “Hồ Chí Minh” thì ngay lập tức 13.800.000 kết quả trong 0,72s sẽ hiện ra trước mặt anh chị, và 2/3, thậm chí 3/4 trong số đó là bài viết nói xấu, xuyên tạc của các trang phản động cũng như các trang báo ngoại như BBC, RFA, RFI... Về mặt này, ban tuyên giáo Chính phủ ta có gắn tên lửa cũng đuổi đéo kịp. Tôi thề. hehe.

Còn tại sao lại dùng lịch sử?

Còn không phải hay sao? Lịch sử là cái mà không phải ai cũng kiểm chứng được. Thời kì dân tộc này hừng hực chiến đấu giành độc lập đã qua đi, đương nhiên nó đã được ghi lại một cách chân thực thông qua những nhân chứng lịch sử còn tồn tại đến tận ngày nay. Nhưng dù sao, tất cả những gì anh chị có làm để hiểu về lịch sử là đọc sách, xem những đoạn băng ghi lại, không được tận mắt chứng kiến, không cảm nhận được không khí, bối cảnh khi đó – đây là điều mà không trang sách, ngòi bút nào có thể ghi lại. Nên dù biết rõ ràng là vậy nhưng ghi bị hỏi ngược lại anh chị cũng không có cơ sở để giải thích. Có chăng cũng là lịch sử. Đến lúc này, ê hèm, đây là cái mà phe cờ đỏ đau đầu, bọn mồm vẩu sẽ nói: “lịch sử là do phe thắng viết nên, thích viết gì chẳng được, và khi đó mấy anh chị cờ đỏ lập trường không vững sẽ cứng họng và đéo nói được. hehe. Nếu tôi là anh chị, chả việc đéo gì phải nói với chúng nó, đơn giản, anh chị đại diện cho phe thắng, tức Cộng sản, phe thắng có quyền viết nên lịch sử, anh chị hãy tự hào về điều đó, còn lũ mồm vẩu mọi rợ kia, anh chị hãy dành cho chúng nó cái nhìn đầy khinh miệt, cần thiết block khỏi danh sách quan tâm, vì dù cho anh chị có nói gì chúng cũng đéo tin đâu. Tôi thật. Điều anh chị cần làm là định hướng dư luận cho người dân chứ không phải lũ mọi rợ kia. Nhưng có vẻ như việc này anh chị làm không tốt lắm, nên mới có kết quả 3/4 thông tin trên mạng là của bọn vẩu.

Cuối cùng, là điều anh chị cờ đỏ quan tâm nhất. Đó là làm thế nào để cho người dân không bị “ngợp” trước cả biển thông tin sai lệch mà bọn vẩu đã kì công tạo ra như vậy? 
Ông Bùi Xuân Phước giới thiệu những hiện vật, tư liệu về Bác Hồ

Hôm trước tôi tình cờ đọc được bài viết: “Người cựu chiến binh 20 năm xây nhà tưởng niệm Bác Hồ” (http://www.antv.gov.vn/tin-tuc/van-hoa/nguoi-cuu-chien-binh-20-nam-xay-nha-tuong-niem-bac-ho-209439.html) được đăng tải trên antv.gov.vn. Anh chị hãy đọc và cảm nhận. Sau đó quay lại đây nghe tôi nói tiếp.

Cựu chiến binh, họ là những nhân chứng sống, có người thậm chí đã từng trải qua cả 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Không ai nói về cảm nhận về lịch sử chân thật hơn những con người như vậy. Đây là lực lượng mà ít được nhắc đến trong mỗi cuộc tranh luận. Nhưng anh chị tin tôi đi, từ này khi tranh luận với lũ vẩu kia, anh chị hãy tìm những bài viết như bài viết hồi nãy tôi đưa mà tẩn vào mặt chúng, không có lời lẽ nào xác thực hơn đâu.

Như tôi chẳng hạn, khi đọc bài viết trên không khỏi cảm động, một con người phải yêu quý Bác như thế nào, dành tình cảm to lớn như thế nào, thậm chí là công sức như thế nào mới có thể làm nên một ngôi nhà tưởng niệm Bác như vậy. Hành động này của một người cựu chiến binh còn ý nghĩa hơn tất cả những lời lẽ hoa mĩ.


Quang Minh
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: